Những sex toy cho nữ loại sướng nhất siêu cao cấp đáng sở hữu

Ngọc Trang

Nói đến sex toy cho nữ loại sướng nhất là phải nghĩ ngay đến các dòng cao cấp đa tính năng. Những “cỗ máy” tình dục được trang bị kỹ năng làm tình tuyệt đỉnh. Mạnh mẽ, sung mãn, bền bỉ và siêu kích thích. Hơn cả một người đàn ông dày dặn kinh nghiệm giường chiếu. Nếu bạn là một cô nàng đang cô đơn và thiếu thốn tình dục. Hãy sở hữu ngay một trong những sextoy cao cấp cho nữ mà Oichin sẽ giới thiệu ngay dưới đây nhé.

Những sex toy cho nữ loại sướng nhất siêu cao cấp đáng sở hữu nhất

Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator - Lovehoney

Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator là sản phẩm cao cấp thuộc chủ đề " 50 Sắc Thái" của Lovehoney. Kiểu dáng tai thỏ cuốn hút cùng thiết kế chắc chắn mang lại sự mạnh mẽ, tạo cảm giác cho bạn những cuộc chơi hoang dại và mãnh liệt.

Lovehoney luôn chú trọng chú trọng đến trải nghiệm chân thật của người sử dụng. Thiết kế hơi cong về phần đầu giúp nó chạm đến điểm G nằm sâu bên trong bạn. Động cơ thụt mạnh mẽ mang lại những khoái cảm như đang làm tình sâu bên trong âm đạo. Cùng với đó nhánh rung sẽ massage hột le, đưa nàng lên đỉnh của cảm xúc chỉ trong một khoảng thời gian ngắn.

Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator - Lovehoney

Điểm mạnh của sextoy này chính là cho trải nghiệm chân thực. Có tới 3 tốc độ cùng 12 kiểu rung thụt khác nhau. Sự đa dạng này sẽ dễ dàng chiều theo  mọi cảm xúc mà bạn muốn. Đặc biệt bạn có thể sử dụng chức năng rung hay thụt cùng lúc hoặc riêng biệt tùy theo sở thích của mình. Trải nghiệm hứa hẹn sẽ vô cùng thú vị đấy.

Sex toy cho nữ loại sướng nhất hàng cao cấp LELO SORAYA

Lelo là thương hiệu đồ chơi tình dục cao cấp được biết đến với những sản phẩm ứng dụng công nghệ cao. Đã có hàng triệu lượt mua và phản hồi tốt về sản phẩm. Một số cô nàng còn không ngần ngại cho biết rằng họ nghiện Lelo thực sự. Và cảm giác như không có một người đàn ông nào có thể mang đến hạnh phúc cho họ giống như vậy.

LELO SORAYA

Lelo được nghiên cứu kỹ lưỡng trong thiết kế. Kích thước phù hợp giúp nó tiếp điểm chính xác với “nút G”. Nhánh rung phụ cũng thể hiện rất tốt vai trò của mình trong việc kích thích cho âm vật. Chế độ rung mạnh mẽ nhưng lại không hề phát ra tiếng ồn. Giúp bạn có một không gian hoàn toàn yên tĩnh và riêng tư để tận hưởng cảm xúc. Đặc biệt chống thấm nước 100% cho bạn thư giãn dễ dàng ngay cả trong khi tắm.

ODIN Shio-Hime rung xoay đa năng đến từ thương hiệu Nhật Bản

Siêu phẩm này dành riêng cho những cô nàng có một đam mê đặc biệt với tình dục. Coi tình dục là lẽ sống và luôn sẵn sàng cho những trải nghiệm mới mẻ, táo bạo và cuồng nhiệt. Với ODIN Shio-Hime bạn sẽ có được tất cả những gì mình muốn mà không hề gặp phải rủi ro nào như khi quan hệ tình dục.

Trang bị động cơ siêu việt với khả năng rung xoay khuấy đảo vùng kín của bạn. Sản phẩm vừa kích thích điểm G, vừa kích thích âm vật lại vừa kích thích lên cả thành âm đạo. Mọi khoái cảm sẽ được khơi gợi một cách mạnh mẽ. Khiến bạn “sướng” ngay khi bắt đầu và khoái cảm kéo dài miên man cho đến khi đạt được cực khoái.

Dương vật giả tự động ngoáy thụt 10 chế độ EasyLove HighTech có gắn tường

Đây là một cực phẩm dành cho những cô nàng “lười biếng”. Với chức năng gắn tường thì bạn hoàn toàn có thể thoải mái thả lỏng người và tận hưởng trọn vẹn khoái cảm. Khi sử dụng Easy Love bạn sẽ thấy tình dục chỉ là chuyện nhỏ ngay cả khi độc thân. THậm chí còn thăng hoa và đê mê hơn hẳn khi quan hệ tình dục. Lại còn rất an toàn và kín đáo nữa chứ.

Dương vật giả EasyLove HighTech

Với Easy Love, bạn chỉ cần gắn nó vào một mặt phẳng bất kỳ và chọn tư thế yêu thích. Sau đó nhấn nút điều khiển và nó sẽ tự động rung thụt để đưa bạn đến với thiên đường sung sướng. 10 chế độ rung thay đổi từ nhẹ tới mạnh, từ chậm tới nhanh sẽ yêu chiều cảm xúc của bạn tận cùng.

Những sản phẩm tự động thụt sẽ giúp bạn thoải mái hơn khi sử dụng. Giúp bạn cảm nhận được trọn vẹn khoái lạc.
Và dễ dàng đạt được cực khoái. Bạn cũng có thể tham khảo thêm sex toy cho nữ cao cấp từ châu Âu này để
có thêm nhiều sự lựa chọn nhé: https://oichin.com/duong-vat-gia

Chat/Gọi